6 Lưu ý khi viết email marketing bất động sản không thể bỏ qua

Viết email marketing bất động sản rất quan trọng nó thể hiện sự chuyên nghiệp, chu đáo, uy tín, giữ mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Do đó, môi giới bất động sản cần phải đầu tư bài bản và hiệu quả hơn, nếu muốn bán được nhiều hàng. Dưới đây là những lưu ý khi viết mà bạn nên tham khảo khi làm trong lĩnh vực này.

>>> Xem thêm:

1. Tiêu đề email marketing bất động sản

Một số sai lầm rất thường gặp khi nhận được email marketing bất động sản như: không viết tiêu đề hoặc viết tiêu đề sơ sài, viết cho xong và không hấp dẫn, không thu hút được người đọc. Đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ không đọc mà biết đâu cho email của bạn vào sọt rác.

Email marketing bất động sản

Nó là một sai lầm, bởi vì nếu người đọc không có thiện cảm ngay từ vài giây đầu tiên, không mở email của bạn ra đọc thì tất cả những thông tin giới thiệu về nhà đất của bạn đều vô nghĩa. Tiêu đề Email là yếu tố để khách hàng quyết định có mở ra không.
Do đó, nguyên tắc là tiêu đề Email phải đủ mạnh để khuyến khích khách hàng mở ra đọc và tương tác lại, phải thu hút và khiến khách hàng quan tâm hay chia sẻ một lợi ích đó cho bạn bè, người thân.

Nhiều nhà môi giới chuyên nghiệp bật mí tiêu đề nên có tính khẩn cấp để mọi người click vào email ngay lập tức. Phải nói được vì sao họ nên mở email NGAY BÂY GIỜ và gọi cho mình NGAY BÂY GIỜ, không chần chừ (Vd: Chỉ còn 24 tiếng, 10 khách hàng đầu tiên…)

2. Nội dung email marketing bất động sản

Nội dung chính email marketing bất động sản cần cho khách hàng thấy được những điều này ngay từ những dòng đầu tiên: Vì sao khách hàng nên đọc tiếp email này? Email này nói về điều gì (tóm lược ngắn gọn nội dung email)? Đọc tiếp thì khách hàng sẽ có lợi ích gì? Người gửi email là ai, đến từ đâu?

Email marketing bất động sản

Sau khi đã có nội dung chính cơ bản, khách hàng có quan tâm và có được lợi ích của mình rồi thì nên có nội dung kêu gọi khách hàng hành động, thường là những câu ngắn gọn, và đanh thép để làm nổi bật lý do họ nên vào website của bạn xem chi tiết hơn nữa. Thông tin mail ngắn gọn và sẽ chi tiết, đầy đủ hơn khi click vào website.

Email marketing bất động sản

Nếu nắm giữ những thông tin thuộc loại “hiếm” và thậm chí “tuyệt mật”, có thể đảm bảo mức lợi nhuận “cực sốc” thì bạn có thể tiết lộ cho khách hàng biết điều đó. Có như vậy, sản phẩm của bạn mới khác biệt và khách hàng muốn hỏi chi tiết hơn thay vì chỉ đọc câu chữ trong email.

Chú ý cách trình bày nội dung: Tuyệt đối tránh cỡ chữ to, to đậm, loè loẹt những màu cơ bản, điều này thiếu chuyên nghiệp và thiếu tin tưởng, giống như tin rao vặt ít giá trị.

Nội dung trong email marketing bất động sản ngoài những thông tin mang tính tin tức, các bạn có thể gửi đi các thông tin giảm giá, các buổi thầu, các buổi giới thiệu dự án bất động sản mới, … Bằng cách này bạn sẽ được khách hàng đón nhận email marketing của bạn một cách hào hứng nhất.

>>>Tìm hiểu ngay: Nam Hòa Xuân Đà Nẵng khu đô thị sinh thái đầy đủ tiện ích

3. Nghiên cứu, phân loại khách hàng nhận email marketing bất động sản

Khi bạn thực hiện quá trình phân loại khách hàng là bạn sẽ dễ dàng tìm ra những nội dung nào thì phù hợp với người nhận và nội dung nào có có khả năng đạt thành công khi bạn triển khai email marketing bất động sản

Email marketing bất động sản

Bạn có thể phân loại khách hàng của mình theo tiêu chí địa lý và gửi email mời họ đến tham gia khi có sự kiện. Việc phân chia khách hàng thành các phân khúc khác nhau sẽ giúp nâng cao ROI và hạn chế tình trạng khách hàng bỏ qua email của bạn nữa.

4. Đính kèm thêm Video trong email marketing bất động sản

Video là phương thức marketing bất động sản có sức hút nhất đối với người xem. Đồng thời nó cũng là công cụ cần có để áp dụng trong các chiến lược email marketing. Bạn có thể sử dụng các ứng dụng phần mềm khác để đính kèm video trong email thật đơn giản. Do người đọc không muốn đọc quá nhiều thông tin nên gửi video sẽ thân thiện và hấp dẫn hơn hãy thử chắc chắn bạn sẽ rất ngạc nhiên.

5. Gửi email marketing bất động sản có tính thân thiện với người dùng smartphone

Email của bạn nhất định phải thân thiện với điện thoại di động của người dùng. Theo thống kê của SimilarWeb thì có tới 56% người dùng dùng điện thoại di động để lướt web. Và càng về sau con số này sẽ càng tăng. Do đó bạn nên đoán được rằng số lượng khách hàng mở xem email marketing ngành bất động sản của bạn bằng điện thoại di động cũng thế. Nên nếu như bạn không thiết kế cho email dễ xem trên điện thoại thì bạn đã bỏ lỡ cơ hội tiếp cận rất nhiều khách hàng tiềm năng.

>>> Mời bạn đọc tham khảo: Mua đất Nam cầu Nguyễn Tri Phương vào tời điểm này giúp ăn nên làm ra, tiền vô như nước.

6. Sẵn sàng thử nghiệm nhiều tips khác nhau cho email marketing bất động sản

Cuối cùng khi thực hiện email marketing bất động sản là thử nghiệm thật nhiều chiến lược khác nhau rồi tiến hành đánh giá và phân tích kết quả nhận được. Hãy liên tục thay đổi chủ đề, thông điệp cũng như nội dung rồi kết luận xem phương pháp nào là tốt nhất đối với doanh nghiệp của bạn.

Email marketing bất động sản

Tuy nhiên không nên giữ nguyên 1 form mẫu cố định mà phải thay đổi và cập nhật thường xuyên những xu hướng mới nhất. Khi trải nghiệm thật nhiều ý tưởng email marketing kiểu này nhớ đừng quên mục đích chính vẫn là xây dựng thương hiệu và chuyển đổi các lead tiềm năng.

Nếu chiến lược email marketing bất động sản của ban chưa hiệu quả thì hãy nghiên cứu và áp dụng những tuyệt chiêu trên. Kết quả của bạn sẽ thay đổi theo hướng khả quan hơn. Chúc các bạn thành công!

6 Lưu ý khi viết email marketing bất động sản không thể bỏ qua
5 (100%) 2 vote[s]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *